หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

ดึง "เมสซี่" พร้อมแข้งซีเกมส์บู๊ญวนคัดบอลโลก




หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อนุมัติให้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดแรก กลุ่ม F ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ “สกุลเหงียน” ทีมชาติเวียดนาม เลื่อนการแข่งขันได้ตามคำร้องขอของเวียดนาม จากเดิมวันที่ 11มิ.ย. ไปเป็นวันที่ 24 พ.ค. 58 เนื่องจากโปรแกรมเดิมไปชนกับช่วงของศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ซึ่ง ฟุตบอลชาย จะแข่งขันระหว่างวันที่ 29 พ.ค. -15 มิ.ย 58 นั้น

ล่าสุด “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมช้างศึก เปิดเผยว่า เตรียมเรียกนักเตะทั้งชุดซีเกมส์และชุดใหญ่ มาฝึกซ้อมพร้อมกัน เพื่อเตรียมทีมไปควบคู่กันไปเลย ในวันที่ 11 พ.ค.นี้ ตนทราบเรื่องของการเปลี่ยนแปลงวันเวลาที่จะเตะกับเวียดนามแล้ว ไม่ได้เป็นกังวลอะไร กำลังเตรียมเรียกทีมงานมาประชุมกันอีกครั้ง เพราะว่าต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในส่วนของรายชื่อนักเตะที่จะใช้งาน เนื่องจากเมื่อเลื่อนมาเตะเร็วขึ้นเราก็จะสามารถใช้งานผู้เล่นจากชุดซีเกมส์ได้อย่างเต็ม ที่ แน่อนอนว่าผู้เล่นอย่าง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และรายอื่นๆ ที่ต้องไปเล่นซีเกมส์ ก็จะสามารถกลับมาเล่นชุดใหญ่ได้ทั้งหมด

ส่วนการเลี่อนโปรแกรมฟุตบอลโลกนั้นตนมองว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราจะได้ผู้เล่นที่ทีมเต็มอัตราศึกที่จะสู้กับเวียดนาม ผู้เล่นที่เราต้องแยกไปเล่นซีเกมส์ ก็จะสามารถกลับมาประจำการชุดใหญ่ได้ ซึ่งทำให้ไทยมีทีมที่แข็งแกร่งและฟูลทีมที่สุด เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกคนมากขึ้น ขณะที่ ชุดซีเกมส์เองก็จะได้ไม่ต้องกังวล โดยเฉพาะการทำงานของตนและทีมสต๊าฟโค้ช ที่ตนเองจะได้เดินทางไปคุมทีมซีเกมส์ได้ยาวจนจบการแข่งขันได้นั่นเอง.

สมัครสมาชิกคลิกเลย https://www.w88club.com/
เบอร์โทรฟรี: (+44) 2036085161
Youtube: w88thinfo
LINE ID: W88thailand

ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, unogoal, thscore, ทีมชาติไทย, ซีเกมส์, livescore, goal365, nowgoal, 888scoreoline, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, unogoal, thscore, ทีมชาติไทย, ซีเกมส์, livescore, goal365, nowgoal, 888scoreoline, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, unogoal, thscore, ทีมชาติไทย, ซีเกมส์, livescore, goal365, nowgoal, 888scoreoline, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, unogoal, thscore, ทีมชาติไทย, ซีเกมส์, livescore, goal365, nowgoal, 888scoreoline, ผลบอล, ผลบอลสด, addscore, unogoal, thscore, ทีมชาติไทย, ซีเกมส์, livescore, goal365, nowgoal, 888scoreoline, 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น