หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล :อาร์เจนตินา(N) VS เบลเยียม2014.7.5 23:00




ทีมฟ้าขาว อาร์เจนตินา กว่าจะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เล่นเอาหืดจับหลังจากที่โดน สวิตเซอร์แลนด์ วางแผนและเทกติกมาดี ยันเสมอได้ในช่วง 90 นาที และต่อเวลาพิเศษ 120 นาที กว่าจะมาได้ประตูชัยจาก อังเคล ดิ มาเรีย นาที 118 ก่อนหมดเวลา 2 นาทีเท่านั้น เกมนี้ อาร์เจนตินา เล่นเอาเหนื่อยไปเลยสำหรับทีม เกมนี้พวกเขาจะลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่มีปัญหาในเรื่องการจัดตู้ผู้เล่นในการลงสนามในเกมนี้
เบลเยียม ทีมจากยุโรป ผ่านเข้าสู่รอบ8 ทีมสุดท้ายได้ด้วยการเอาชนะ สหรัฐอเมริกา 2-1 ในช่วงต่อเวลา 120 นา โดยพวกเขามาได้ประตูชัยจากลูกยิงของ เควิน เดอ บรูย์น นาที 93 และ โรเมลู ลูคาคู นาที 105 ก่อนหมดเวลาโดน สหรัฐอเมริกา ตีตื้นมา 1 ลูกแต่ก็ไม่ทันเวลาก่อนผลสกอร์จะจบลงด้วยการที่ เบลเยียม เอาชนะและผ่านเข้ารอบมาได้
ความน่าจะเป็นของเกม อาร์เจนตินา ชุดนี้หากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ คงจะหมดพิษสง เพราะสังเกตูได้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นตัวสร้างสรรเกมเพียงคนเดียวเท่านั้น อีกทั้งแนวรับของทีมชุดนี้ค่อนข้างมีปัญหาเสียประตูค่อนข้างง่าย แนวรุกยิงได้ค่อนข้างน้อยมาก สถิติที่ผ่านมาพวกเขาทำได้เพียงเบียดเอาชนะคู่แข่งเท่านั้น เบลเยียม แม้ชื่อชั้นของทีมจะดูเป็นรอง แต่หากมองดูฟอร์มของทีมแล้วเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ พัฒนาการของพวกเขาในทัวร์นาเม้นนี้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแม้จะยิงไม่เยอะ แต่เกมรับค่อนข้างดีเสียเพียง 2 ลูกเท่านั้นจาก 4 เกมที่ผ่านมา ฉะนั้นเกมนี้ เบลเยียม ไม่แพ้แน่นอนหรืออาจถึงขั้นดวลจุดโทษชี้ชะตา..
ราคาต่อรอง : อาร์เจนตินา ต่อ 0.5
ทีเด็ด ฟันธง : เบลเยียม
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 0-0
ระดับความมั่นใจ : 75 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น