หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

10 นักเตะในฟุตบอลโลกเที่ยวนี้ที่คุณต้องทำความรู้จัก W88.com



1.     Vincent Aboubakar (กองหน้าจากสโมสร ลอริยองค์/แคเมอรูน)
เกิด 22 มกราคม 1992
นักเตะชาวแคเมอรูนผู้นี้มีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง ซึ่งในบรรดาแมวมองกล่าวชมว่าหานักเตะระดับนี้ได้ยากนัก





2.     Serge Aurier (กองหลังจาก ตูลูซ/ ไอวอรี่ โคสต์)
เกิด 24 ธันวาคม 1992
ตูลูซจ่ายเงินกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 62 ล้านบาทจากล็องในลีกเดียวกัน ซื่งนักเตะรายนี้เป็นฟูลแบ็กที่มีความสามารถในเกมรุกครบเครื่อง ลีลาของเค้าบางครั้งทำให้นึกถึง ดาเนียล  อัลเวสกันเลยทีเดียว




3.     Hiroshi Kiyotake (กองหน้าจากสโมสร เนิร์นแบร์ก/ญี่ปุ่น)
เกิด 12 พฤศจิกายน 1989
กองหน้าตัวริมเส้นไฮบริดสัญชาติซามูไรแห่งแดนอาทิตย์อุทัยรายนี้ แจ้งเกิดใน เจลีกและได้ย้ายยังลีกเมืองเบียร์มือ5 ปีก่อน ด้วยทักษะการวิ่งและการครองบอลอันเป็นเยี่ยมทำให้เป็นน่าจับตามองว่าทีมแดนปลาดิบจะส่งนักเตะถนัดเท้าขวารายนี้ลงในนัดแรกที่จะพบกับ ไอวอรี่ โคสต์หรือไม่



4.     Keylor Navas (ผู้รักษาประตูจากสโมสร เลบันเต้/คอสตาริก้า)
ผู้รักษาประตูรายนี้ก่อนย้ายมาอยู่เลบันเต้นั้น ค้าแข้งอยู่กับอัลบาเซนเต้ในปี 2010-2012 ก่อนย้ายมาร่วมทีมเลบันเต้ในปี 2012 ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเฝ้าเสาถึง 37 นัด ไม่แน่ว่าพอจบฟุตบอลโลกเที่ยวนี้อาจจะมีข่าวย้ายไปซบอกทีมยักษ์ใหญ่ก็เป็นได้



5.     William Carvalho (กองกลางจากสโมสร สปอตติ้ง ลิสบอน/โปรตุเกส)
เกิด 7 เมษายน 1992
กองกลางรายนี้เกิดในอังโกล่า เข้าร่วมฝึกกับสปอตติ้ง ลิสบอนตั้งแต่อายุ 13 ปี นักเตะรายนี้นับว่าเป็นนักเตะที่มีวิสัยทัศและการจ่ายบอลไกลที่ดีเยี่ยม ซึ่งในหลายๆครั้งทำให้เค้ากลายเป็นเพลเมกเกอร์ที่เก่งกาจอย่างไม่น่าเชื่อ



6.     Josip Drmic (กองหน้าจากสโมสรเนิร์นแบร์ก/สวิตเซอร์แลนด์)
เกิด 8 สิงหาคม 1992
กองหน้ารายนี้ย้ายจากสโมสรซูริคมายังเนิร์นแบร์กด้วยสนนราคา 3 ล้านเหรียญสหรัฐ และซัมเมอร์นี้จะย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์กับห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอคูเซ่น โดยห้างขายยาจ่ายค่าฉีกสัญญาถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราวเกือบ 280 ล้านบาท ขุนพลแห่งแดนนาฬิการายนี้นับว่าเป็นตัวอันตรายในกรอบเขตโทษเป็นอย่างมากด้วยลีลาการเล่นที่มีความมั่นใจในการครองบอล ทำให้เค้าเป็นตัวอันตรายในกรอบเขตโทษอย่างแท้จริง



7.     Heung Min Son (กองหน้าจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น/เกาหลีใต้)
เกิด 8 กรกฏาคม 1992
นักเตะเลือดโสมรายนี้ข้ายมาร่วมทีม ฮัมบูกร์ตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยความแข็งแกร่งอันโดดเด่นของเข้าไปเข้าตาของทีมห้างขายยาไบเออร์ เลเวอคูเซ่น เข้า จนต้องคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาเมื่อซัมเมอร์ปี 2012 และในฤดูกาล 2013-2014 ที่ผ่านมาเค้าได้ลงเล่นไป 31 นัด ยิงไป 10 ประตูให้ห้างขายยา ตัดทีมชาติเกาหลีใต้รวม 23 นัด ทำไปได้ 6 ประตู



8.     Ricardo Rodriguez (กองหลังจากสโมสร โวฟบวร์ก/สวิตเซอร์แลนด์)
เกิด 25 สิงหาคม 1992
อีกผลิตผลของสโมสรซูริคในสวิตเซอร์แลนด์และได้มาร่วมกับทีมหมาป่าตั้งแต่อายุ 19 ปี ด้วยสนนราคาถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เค้ามีทั้งความแข็งแกร่งและความทักษะในการดวลตัวต่อตัวเป็นเยี่ยมบวกกับทักษะการใช้เท้าซ้ายในการเล่นลูกตั้งเตะด้วยแล้ว ยิ่งทำให้กองหลังจากแดนนาฬิการายนี้เป็นที่จับตามองในทัวร์นาเม้นต์นี้อย่างแน่นอน



9.     Oleg Shatov (กองกลางจากสโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก/รัสเซีย)
ขุนพลจากดินแดนอันหนาวเหน็บรายนี้เป็นที่ถูกใจฟาบิโอ คาเปลโล่เป็นที่ยิ่งนัก เพราะการป้องกันของเค้าดีเยี่ยมและความขยันของเค้า บางคนนำเค้าไปเปรียบเทียบกับเป็น แฟร๊ง แลมพาร์ดของรัสเซียกันเลยทีเดียว
1




F  Fabian Schar, (กองหลังจากสโมสรบาเซิ่ล/ สวิตเซอร์แลนด์)
เกิด 20 ธันวาคม 1991
นับเป็นอีกนักเตะจากดินแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืนส่งเข้าประกวด กองหลังรายนี้ Fabian Schar บาเซิ่ลคว้ามาเค้ามาจากทีมในลีกสองแดนสวิตฯ ด้วยราคา 800,000 เหรียญสหรัฐ และเค้าได้พิสูจน์ว่าที่บาเซิ่ลซื้อมาเป็นการซื้อที่คุ้มค่าครั้งนึงของบาเซิ่ล เค้าพัฒนาทักษะได้อย่างรวดเร็ว เค้ามีทั้งทักษะในการเล่นลูกกลางอากาศที่เป็นเยี่ยม การอ่านเกมส์บวกกับการยืนตำแหน่งของเค้านับว่าเป็นอาวุธที่โดดเด่นของเค้าเป็นอย่างมาก


และอย่าลืมร่วมสนุกกับเรา www.W88.com วันนี้
พบกับโปรโมชั่นต้อนรับบอลโลกกับเรา คลิ๊กที่นี่ เลยค่ะ หรือจะคลิ๊กที่ภาพก็ได้นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น